Những loại hoa ý nghĩa dành tặng mẹ ngày 8-3

Với công nghệ hiện đại đã lai tạo ra rất nhiều loài hoa mới, khiến bạn băn khoăn không biết chọn hoa tặng mẹ như thế nào? Có rất nhiều các loại hoa từ hoa trong nước tới hoa nhập ngoại với các màu sắc, hương thơm phong phú, hoa nào cũng đẹp và nếu bạn không biết loài hoa yêu thích của mẹ bạn thì Điện Hoa Thăng Long sẽ giúp bạn chọn được bông hoa tặng mẹ đẹp và ý nghĩa nhất.

1.       Hoa tặng mẹ là hoa hồng

ý nghĩa hoa hồng đỏ tặng mẹ
Bó hoa hồng đỏ tặng mẹ
Tặng hoa cho mẹ bao giờ cũng là một hành động thể hiện tình yêu thương, sự kính trọng của người con đối với mẹ. Trong vô vàn loài hoa thì hoa hồng vẫn là lựa chọn hàng đầu. Hoa hồng tặng mẹ nói lên tình yêu, vẻ đẹp và sự thủy chung, Tặng mẹ hoa hồng là bạn muốn gửi đi thông điệp: mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất, không ai có thể thay thế mẹ và tình yêu của con đối với mẹ không bao giờ thay đổi.

2.       Hoa mẫu đơn tặng mẹ

bó hoa mẫu đơn và hoa hồng
Bó hoa mẫu đơn tặng mẹ
Hoa mẫu đơn mang sắc hồng dịu dàng, tinh tế, độc đáo nhưng không kém phần tươi trẻ. Dù con lớn bao nhiêu, thành đạt như thế nào thì trong long mẹ con vẫn là đứa con bé bỏng của mẹ, lòng yêu thương và lo lắng của mẹ dành cho con là vô bờ bến

3.       Hoa cẩm chướng

bình hoa cẩm chướng hồng
Bình hoa cẩm chướng tặng mẹ
Hầu hết các loài hoa cẩm chướng đều bày tỏ sự yêu mến. Tuy nhiên, mỗi loài hoa lại biểu đạt tình cảm khác nhau. Hoa cẩm chướng đỏ biểu trưng  cho sự ngưỡng mộ, lòng tôn kính và tình yêu sâu sắc. Còn cẩm chướng màu hồng lại trở thành 1 biểu tượng vĩnh cửu về tình yêu dành cho cha mẹ.

4.       Hoa cúc

bó hoa cúc màu trắng xanh
Bó hoa cúc tặng mẹ
Hoa cúc thể hiện sự giản dị: mẹ luôn là người phụ nữ đôn hậu và giản dị giữa cuộc sống đời thường,  niềm vui, hạnh phúc của mẹ là vun vén, chắt chiu cho con và gia đình than yêu

5.       Hoa lily

hoa đẹp tặng mẹ
Bó hoa lily hồng tặng mẹ

Hoa lily là loài hoa của sự cao thượng. Mẹ là người phụ nữ cao thượng nhất. Mẹ luôn vững tâm vượt qua tất cả những khó khan, cám dỗ đời thường để lo cho con lớn khôn, gia đình hạnh phúc. Đặc biệt, hoa lily với hương thơm quyến rũ là món quà tuyệt vời cho người phụ nữ “vừa đẹp người, vừa đẹp nết”

6.       Hoa phong lan

bó hoa lan tím đẹp
Bó hoa lan tím tặng mẹ

Hoa phong lan là loại hoa tươi lâu, sang trọng, thường thể hiện sự kính trọng với những người bậc trên. Hoa lan thường tượng trưng cho long bao dung của người mẹ nên sẽ là quà tặng ý nghĩa cho mẹ bạn ngày Quốc tế phụ nữ.

Dù là một bó hoa nhỏ xinh hay bạn tự tay cắm thì quan trọng nhất là tặng hoa mẹ phải xuất phát từ tấm lòng chân thành của bạn dành cho mẹ. Chúc bạn chọn được bó hoa ưng ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét