Những mẫu hoa đẹp mừng Giáng sinh

Giáng sinh sẽ mất đi một phần vẻ đẹp nếu thiếu đi hương sắc của những bông hoa tươi.

Những bông hoa nói lên rất nhiều điều thông qua màu sắc, hình thức và hương thơm, chúng đánh dấu sự bắt đầu của mỗi mùa trong năm và tô điểm cho cuộc sống của chúng ta. Giáng sinh sẽ mất đi một phần vẻ đẹp nếu thiếu đi hương sắc của những bông hoa tươi.
Để có một lọ hoa thật đẹp và ấn tượng cho ngày Giáng Sinh không phải điều đơn giản. Bạn có thể tự tay chuẩn bị những giỏ hoa, lọ hoa giáng sinh thật đẹp để trang trí trong nhà hay văn phòng. Hoặc nếu bạn bận rộn, bạn có thể đặt hoa tại cửa hàng điện hoa. Có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn, từ những bình hoa thủy tinh tới những bát hoa bằng kim loại hay giỏ mây, bình gốm… Bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những loại hoa giáng sinh mà bạn yêu thích, từ những bông chuỗi ngọc đỏ, tới những bông ly trắng hay những dây thường xuân xanh mát kết hợp với những quả thông, hay táo đỏ…  Màu sắc của những bông hoa có thể được bố trí từ màu trầm đến màu ấm hơn, bạn nên nhớ màu sắc ấm như đỏ hoặc vàng sẽ thu hút tối đa sự chú ý của người xem, nhưng một bát hoa đẹp phải là bát hoa mà mỗi bông hoa đều có tiếng nói riêng của chúng.
Giáng sinh là một lễ hội có những đặc trưng rất riêng, những loại hoa tươi được sử dụng nên có màu đỏ, màu trắng hoặc xanh lá cây vì đó là những màu mang tính truyền thống của ngày lễ này.
Dưới đây là những tác phẩm hoa mừng giáng sinh tiêu biểu cho ngày lễ năm nay:
hoa giáng sinh màu đỏ và lá thông
Giỏ hoa tặng giáng sinh gồm hồng đỏ và lá thông

Bình hoa giáng sinh gồm hoa hồng đỏ và cát tường trắng
Bình hoa giáng sinh với hoa hồng đỏ và cát tường trắng

giỏ hoa ly hồng, hồng môn xanh mừng giáng sinh
                     Giỏ hoa mừng Giáng sinh đẹp 
Công ty CP Điện hoa Thăng Long
Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 043. 9765559/ 9765560. Hotline: 097 35 35 559. Fax: 043. 9765561
Website: http://dienhoathanglong.vn . Email: sales@dienhoathanglong.vn

 
Xem thêm: Vì sao cúc họa mi gây sốt ở Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét