Những bó hoa đẹp nhất ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Hiện nay, các shop hoa tươi mọc lên như nấm, bạn dễ dàng mua 1 bó hoa nhưng bạn đã biết chọn mua bó hoa đẹp nhất ngày 8-3 này để tặng những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời bạn chưa?

Dưới đây, Điện Hoa Thăng Long xin mời bạn chiêm ngưỡng và lựa chọn những bó hoa được chị em phụ nữ yêu thích.

1.       Bó hoa lan vũ nữ
bó hoa đẹp nhất ngày 8-3
Bó hoa lan vũ nữ màu vàng 

      Lan vũ nữ là loài hoa tinh tế mà quyến rũ. Từng cánh hoa mỏng manh như những cô gái đang xòe váy đong đưa, những vũ công đang trình diễn những điệu nhảy mê hoặc lòng người. Lan vũ nữ còn được đặc biệt yêu thích bởi màu vàng rực rỡ tượng trưng cho sự may mắn, thành công, thịnh vượng.

2.       Bó hoa lan hồ điệp
bó lan hồ điệp tặng mẹ
Bó hoa hồ điệp trắng sang trọng

Lan hồ điệp là loại hoa sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Những cánh hoa tròn đối xứng, màu sắc tươi sang biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng, hạnh phúc trong đầy và thành công mỹ mãn. Đặc biệt, lan hồ điệp tươi lâu nên là quà tặng tuyệt vời cho những người bạn kính trong như bà, mẹ, sếp… trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 này.

3.       Bó hoa hồng phấn và hoa babi
bó hoa hồng phấn tặng bạn gái
Bó hoa hồng phấn và babi trắng

Không quá rực rỡ như hồng đỏ, không mỏng manh như hồng trắng nhưng hồng phấn lại mang sự thanh nhã và thơ mộng hiếm có. Xen kẽ là những bông nhỏ liti màu trắng rất dễ thương. Bó hoa thích hợp dành những cô nàng lãng mạn hay tặng hoa cho bạn gái  mới quen

4.       Giỏ hoa hồng và cát tường
giỏ hoa tặng bạn gái
Giỏ hoa hồng và cát tường

Giỏ hoa gồm hoa hồng, hoa cát tường hồng và cúc calimero xanh. Tất cả đều được kết hợp hài hòa giữa màu sắc, cách thiết kế hoa và kiểu cách của chiếc giỏ. Giỏ hoa này không quá cầu kỳ nhưng ngọt ngào và xinh xắn, rất thích hợp tặng bạn gái những lần đầu hò hẹn.

5.       Bó hoa lily
bó hoa ly trắng đẹp
Bó hoa lily trắng, salem tím

Hoa lily thường tượng trưng cho tình yêu, lòng chung thủy, sự bao dung, cao thượng.  Gửi tặng bó hoa lily ngày 8/3 chính là lời cảm ơn người phụ nữ đã luôn chăm sóc, yêu thương bạn.

6.       Hoa hộp
hoa trong hộp tặng bạn gái
Hoa hộp là món quà tinh tế trong dịp 8-3

Hoa hộp là món quà vô cùng tinh tế để dành tặng người phụ nữ đặc biệt của bạn. Một hộp hoa gồm những bông hồng phấn và những bông cát tường sẽ làm người nhận thật ngạc nhiên và hạnh phúc.

7.       Bó hoa hồng đỏ
bó hoa hồng đỏ tặng bạn gái
Bó hoa hồng đỏ mang thông điệp tình yêu

Khi bạn muốn tặng hoa cho 1 nửa yêu thương thì hoa hồng đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu và sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa trong ngày 8-3.


Hãy lựa chọn cho mình 1 bó hoa đẹp nhất ngày 8-3 để dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương nhất nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét