Gửi hoa tang lễ, hoa chia buồn về Việt Nam

 Gửi hoa tang lễ, hoa chia buồn là cách để bạn gửi lời chia buồn một cách văn minh và trang trọng. Những lẵng hoa tang lễ, hoa chia buồn là cách đặc biệt để tưởng nhớ người mới qua đời, giúp xoa dịu những căng thẳng, những cảm xúc tiêu cực của gia quyến vào thời điểm khó khăn. Nếu bạn đang ở xa, không thể tham dự tang lễ được thì làm thế nào để gửi hoa tang lễ tận nhà trong ngày.


Gửi hoa chia buồn về Việt Nam
Hoa viếng đám tang




Gửi hoa tang lễ đến nhà riêng/ nhà tang lễ trong ngày không phải là nhiệm vụ khó khăn. Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều dịch vụ hoa tươi, điện hoa trực tuyến, cung cấp các dịch vụ giao hoa trong ngày. Lợi ích của việc này là bạn có thể lựa chọn các loại hoa tang lễ bằng cách xem qua các cách sắp xếp hoa tang lễ và hoa chia buồn, phù hợp với ngân sách và thẩm mỹ của bạn. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng hoàn tất giao dịch mua hàng của bạn bằng cách điền thông tin người gửi, người nhận, nội dung chia buồn, thời gian chuyển phát và thanh toán cho đơn hang của bạn và chúng tôi sẽ thiết kế và chuyển hoa theo thông tin bạn đã cung cấp.

Những lưu ý khi gửi hoa tang lễ, hoa chia buồn đến nhà tang lễ

Nếu bạn gửi hoa đến nhà tang lễ, điều bắt buộc phải đảm bảo rằng hoa của bạn sẽ được chuyển đến nhà tang lễ đúng giờ. Bạn cần biết đám tang sẽ được tổ chức vào thời gian nào để lên lịch giao hoa ít nhất vài giờ trước khi tang lễ diễn ra.

Ngoài việc chỉ rõ thời gian tổ chức tang lễ, việc có đầy đủ thông tin chính xác về nhà tang lễ cũng rất quan trọng. Hầu hết những người bán hoa chuyên nghiệp đều có kinh nghiệm trong việc giao hoa đến nhà tang lễ.

Chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với người nhận/ nhà tang lễ để đảm bảo các thông tin đặt hàng được chính xác và chúng tôi sẽ thông báo tới bạn khi hoa được chuyển phát thành công.

Tất cả các đơn hàng hoa chia buồn, hoa tang lễ của chúng tôi đều được tùy chỉnh với các tiện ích bổ xung. Bạn có thể gửi kèm nội dung chia buồn, để chúng tôi viết trên thiệp/ decan gắn trên lẵng hoa cho phép bạn bày tỏ sự thương tiếc của mình với người đã mất.
Gửi hoa viếng đám tang về Việt Nam
Vòng hoa chia buồn tông màu tím trắng


Gửi hoa tang lễ, hoa chia buồn với dịch vụ Điện Hoa Thăng Long

Điện Hoa Thăng Long là nhà bán hoa trực tuyến hàng đầu tại Hà Nội. Vì vậy, chúng tôi có thể đảm bảo rằng những lẵng hoa chia buồn của bạn sẽ được chuyển đến đúng thời gian, địa điểm như bạn mong muốn. Chúng tôi hiểu rằng, lẵng hoa chia buồn của bạn sẽ là món quà tặng cuối cùng của bạn dành cho người đã khuất nên chúng tôi đảm bảo hoa tươi đẹp và sang trọng.

Hãy bày tỏ sự cảm thông sâu sắc nhất của bạn bằng bộ sưu tập hoa tang lễ của chúng tôi. Tại Điện Hoa Thăng Long, chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hoa miễn phí, trong ngày trên toàn quốc.

ĐIỆN HOA THĂNG LONG
Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 24 39765559 / (+84) 24 39765560
Email: sales@dienhoathanglong.vn
Hotline: 097 35 35 559

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét