Dịch vụ gửi hoa chia buồn tại Hà Nội

 Gửi hoa chia buồn đến đám tang là cách bạn bày tỏ sự tiếc nuối đối với người đã mất và sự cảm thông đối với gia quyến. Điện Hoa Thăng Long là một trong những dịch vụ hoa tươi trực tuyến tốt nhất tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp một loạt các mẫu hoa chia buồn để bạn lựa chọn. Từ những bó hoa, giỏ hoa đặt bàn đến những vòng hoa chia buồn, lẵng hoa chia buồn được thiết kế tinh tế bằng hoa tươi...bạn sẽ dễ dàng tìm được cách sắp xếp thể hiện sự quan tâm của mình. Chúng tôi cung cấp nhiều loại hoa viếng đám tang với mọi mức giá, giao hàng cùng ngày hoặc ngày hôm sau, miễn phí băng rôn/ decan, miễn phí vận chuyển.

Những mẫu hoa thường được dùng trong đám tang

Những loại hoa chia buồn thích hợp nhất để gửi đến đám tang là các bó hoa/ giỏ hoa/ lẵng hoa/ vòng hoa chia buồn. Lựa chọn hoa chia buồn để gửi đến đám tang có thể là một lựa chọn khó khăn. Có rất nhiều cách thiết kế và các mức giá khác nhau khiến bạn bối rối. Chúng tôi mong muốn giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất để tưởng niệm người đã khuất.

Bó hoa chia buồn: đây là loại hoa tang lễ nhỏ, có chi phí thấp nhất. Những bó hoa này là lựa chọn hoàn hảo để gửi tới bạn bè/ đồng nghiệp để cho họ thấy bạn nghĩ đến họ trong thời gian khó khăn này và người gửi là đại diện cá nhân. Thông thường, bó hoa tang lễ phù hợp khi bạn mang tới phần mộ của người đã mất.
Bó hoa chia buồn
Bó hoa chia buồn màu trắng



Giỏ hoa chia buồn: Cấp độ tiếp theo là giỏ hoa chia buồn. Đây là những giỏ hoa được sắp xếp lớn hơn, được giao tận nhà hoặc nhà tang lễ. Một giỏ hoa sẽ là món quà phù hợp để gửi cho bạn bè/ đồng nghiệp.
Giỏ hoa tang lễ màu trắng
Giỏ hoa chia buồn màu trắng


Lẵng hoa chia buồn: đây là những lẵng hoa được sắp xếp lớn hơn và được giao tận nhà hoặc nhà tang lễ. Mỗi lẵng hoa đại diện cho các cá nhân/ tập thể để gửi tới viếng đám tang.
Kệ hoa chia buồn 2 tầng màu vàng
Lẵng hoa chia buồn màu vàng



Vòng hoa chia buồn: Vòng hoa chia buồn là cách thiết kế hoa được sử dụng phổ biến nhất. Vòng hoa tang lễ có nhiều hình dạng, kiểu dáng, kích cỡ nhưng phổ biến nhất là hình tròn. Chúng thường được kết hợp nhiều loại hoa với nhau tạo thành hoa tang lễ sang trọng, lịch sự.
Vòng hoa chia buồn màu trắng tím
Vòng hoa chia buồn màu trắng


Những màu sắc phổ biến của hoa chia buồn  

Việc chọn màu sắc cụ thể của hoa hoặc cách cắm hoa có thể tạo nên sắc thái của thông điệp chia buồn mà bạn đang muốn chuyển tải.

Những cành hoa ly trắng và hoa hồng mỏng manh tương trưng cho hòa bình và thường được sử dụng trong cắm hoa chia buồn.  Hoa hồng màu vàng tượng trung cho sự tưởng nhớ và tình bạn. Hoa hồng màu trắng thể hiện sự thanh khiết, trong sáng. Hoa lan tím/ vàng/ trắng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của bạn dành cho người đã khuất. Nếu bạn tặng hoa lan hồ điệp cho ai đó để bày tỏ sự chia buồn, bạn nên chọn màu hoa lan trắng hoặc tím vì chúng tượng trưng cho sự cảm thông. Màu sắc của hoa chia buồn cũng có thể giúp biểu thị một câu chuyện về cuộc đời người đã khuất. Và ở Việt Nam, hoa chia buồn màu vàng/ trắng/ tím được coi là màu phổ biến.

Trong thời gian diễn ra đám tang, một lẵng hoa chia buồn hay vòng hoa chia buồn được thiết kế tinh tế, sang trọng chắc chắn sẽ được đánh giá cao. Duyệt qua bộ sưu tập hoa tang lễ, hoa chia buồn của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn. Hãy để chúng tôi giúp bạn với dịch vụ giao hoa tận nơi, tất cả các ngày trong tuần.

ĐIỆN HOA THĂNG LONG
Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 24 39765559 / (+84) 24 39765560
Email: sales@dienhoathanglong.vn
Hotline: 097 35 35 559

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét