5 mẫu hoa đẹp, ý nghĩa cho ngày 8-3

Một bó hoa đẹp cho ngày 8-3 là lời cảm ơn của bạn đến những người phụ nữ thân yêu đã luôn bên cạnh bạn trong cuộc sống này. 
Đôi khi việc chọn hoa cũng khiến bạn phải vò đầu suy nghĩ. Ngày 8/3, bạn có thể mua hoa dễ dàng từ các shop hoa nhưng “mua hoa ở đâu để hoa tươi, mẫu mã đẹp và tặng hoa gì để chứa đựng nhiều ý nghĩa?”. Hiểu được các vướng mắc đó, Điện Hoa Thăng Long xin chia sẻ 5 mẫu hoa tươi đẹp lung linh và mang nhiều ý nghĩa để dành tặng người thân.
1. Hoa hồng đỏ cho ngày 8-3, loài hoa của tình yêu nồng nàn
Đã từ lâu, hoa hồng là biểu tượng của tình yêu thương nồng nàn, thường gắn liền với tình yêu đôi lứa. Hoa hồng mang vẻ đẹp đài các, quyến rũ, kiêu sa nên luôn là tặng phẩm tuyệt vời cho nửa kia thế giới và không thể thiếu trong những dịp lễ tôn vinh phái đẹp như ngày 8-3. Một bó hồng nhung đỏ thắm chính là lời nhắn nhủ “Anh yêu em” và sẽ thật tuyệt vời nếu bạn nhận được bó hồng 99 bông với ý nghĩa “Anh mãi yêu em”.
bó hoa hồng đỏ
Bó hoa hồng đỏ đẹp, ý nghĩa cho ngày 8-3

2. Bó hoa hồng phấn dịu dàng
Nếu như bạn muốn tặng hoa để thể hiện lòng biết ơn, sự ái mộ thì hãy chọn hoa hồng phấn nhé. Hoa hồng phấn mang vẻ đẹp dịu dàng và thanh khiết, kết hợp với những bông cúc trắng nhỏ xinh thật dễ thương.
bó hoa hồng phấn sao tím
Bó hoa hồng phấn đẹp cho ngày 8-3

3. Những giỏ hoa đẹp lung linh đầy màu sắc
Thật tuyệt vời khi bạn nhận được giỏ hoa lung linh sắc thắm cho một ngày tuyệt vời như ngày Quốc tế Phụ nữ. Những bông hoa rạng rỡ sắc hương sẽ khiến người nhận yêu đời hơn, cũng như làm bừng sáng không gian khi đặt trên bàn làm việc hay chưng trong nhà.
Giỏ hoa là sự kết hợp của hoa cát tường đằm thắm, hoa tú cầu và những bông tulip kiêu sa, tất cả tạo nên một giỏ hoa thật đẹp.
giỏ hoa đẹp
Giỏ hoa Tulips đẹp và ý nghĩa tặng bạn gái

4. Bó hoa địa lan, lan hồ điệp
Nếu người nhận là người sang trọng, quyến rũ thì bạn có thể tặng bó địa lan hay lan hồ điệp. Hoa địa lan không quá rực rỡ nhưng là biểu tượng của quyền lực, thịnh vượng, Đặc biệt, hai loài hoa này tươi lâu nên thường được dùng làm quà tặng cho những người ban ngưỡng mộ, kính trọng như: bà, mẹ, sếp…
Bó hoa lan hồ điệp
Bó hoa địa lan, lan hồ điệp tặng mẹ

5. Bó hoa hướng dương
Hoa hướng dương là loài hoa đặc biệt,  luôn hướng về phía mặt trời nên là biểu tượng của lòng trung thành và sự chung thủy. Hoa hướng dương mang tới một màu vàng ấm áp, tạo không khí vui tươi tràn đầy sức sống, góp phần tạo nên những mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình. Bên cạnh đó, hoa hướng dương còn thể hiện niềm tin và hy vọng trong tình yêu, luôn tin vào những điều tốt đẹp, tươi sáng nhất.Nếu người nhận là người mạnh mẽ, yêu đời thì hãy tặng họ một bó hướng dương rạng rỡ này bạn nhé.
bó hoa đẹp tặng bạn gái
Bó hoa hướng dương và phi yến đẹp


Hãy tới Điện Hoa Thăng Long tại 504 Trần Khát Chân để chọn cho mình bó hoa đẹp ngày 8-3 để tặng người thân yêu nhé.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty Cổ phần Điện hoa Thăng Long
Trụ sở: 504 Trần Khát Chân - Hà Nội
Điện thoại: (+84) 4 39765559 - 4 39765560 Hotline: 097.35.35.559
Fax: (+84) 4 39.76.55.61
Website: http://dienhoathanglong.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét