Gửi hoa trực tuyến về Việt Nam

 Điện Hoa Thăng Long bắt đầu gửi hoa trực tuyến vào năm 2007 từ trụ sở chính tại Hà Nội. Giống như tất cả các dự án, chúng tôi bắt đầu với quy mô nhỏ, từ 1 cửa hàng hoa và sau đó là một trang web cung cấp một số bó hoa chọn lọc và chúng tôi vẫn nhớ cảm xúc khi nhận được những đơn đặt hàng đầu tiên của mình.

dịch vụ gửi hoa về Việt Nam
Gửi hoa chúc mừng sinh nhật về Việt Nam


Trong suốt 15 năm qua, chúng tôi đã phát triển không ngừng nhờ sự tin tưởng của khách hàng. Ngày nay, Điện hoa Thăng Long là công ty giao hoa hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm ngàn đơn hàng, gửi điện hoa toàn quốc đến khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam, bất kể thành thị hay vùng nông thôn, đồng bằng hay miền núi. Nhận được một bó hoa tươi từ Điện Hoa Thăng Long là một trải nghiệm thực sự thú vị.

Chúng tôi có mạng lưới cửa hàng hoa tươi rộng khắp Việt Nam cho phép chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đáp ứng ngay cả những đơn hàng khẩn cấp nhất. Để được giao hàng trong ngày, những người thợ thiết kế của chúng tôi có trách nhiệm chọn những bông hoa tươi nhất và chuẩn bị bó hoa của bạn theo mẫu đã được yêu cầu. Họ cũng sẽ sắp xếp bất kỳ phương tiện vận chuyển cần thiết nào để thực hiện giao hàng.

Tặng hoa để làm ai đó mỉm cười!

Không có gì làm cho chúng ta hạnh phúc hơn khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của một ai đó khi họ nhận được một bó hoa bất ngờ. Đây luôn là mục tiêu số một của chúng tôi đối với tất cả các đơn hàng mà chúng tôi chuẩn bị.

Chúng tôi mong muốn mang đến cho người nhận những bông hoa chất lượng nhất, nhờ đó bạn có thể tạo ra những khoảnh khắc độc đáo mãi mãi khắc sâu trong trí nhớ của họ. Nụ cười hạnh phúc của bạn chính là động lực để chúng tôi tích cực làm việc mỗi ngày.
Tặng hoa cho bạn gái
Niềm hạnh phúc khi được tặng hoa


Tại Điện Hoa Thăng Long, chúng tôi biết rằng tặng hoa là truyền tải một thông điệp chân thành  đến một người đặc biệt. Nó có thể là một biểu hiện của tình yêu, tình cảm, sức khỏe, hạnh phúc và nhiều hơn nữa.

Chúng tôi cũng biết rằng với mỗi lần giao hàng mà chúng tôi thực hiện, bạn đã đặt trọn niềm tin vào chúng tôi để giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình bằng những bông hoa tươi xinh đẹp.

Chúng tôi luôn mong muốn giúp mọi người chia sẻ nụ cười, vì vậy bất kỳ ngày nào cũng có thể trở thành một dịp đặc biệt hoặc và hoa tươi là một phần không thể thiếu trong những dịp ấy.

Nếu bạn đang ở nước ngoài và muốn gửi hoa tặng người thân tại Việt Nam, vui lòng truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0973535559 để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN HOA THĂNG LONG
Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 24 39765559 / (+84) 24 39765560
Email: sales@dienhoathanglong.vn
Hotline: 097 35 35 559

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét