Mua hoa chia buồn, hoa viếng đám tang nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng

Nhà tang lễ bệnh viện 108 Bộ Quốc Phòng hay còn gọi nhà tang lễ Quốc gia là nơi tổ chức tang lễ cho những cán bộ, chiến sĩ công tác trong quân đội khi từ trần.

Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng hiện đặt tại số 5 Trần Thánh Tông, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là nơi tổ chức rất nhiều tang lễ quan trọng với nghi thức cấp nhà nước và lễ tang theo nghi thức quân đội. Cùng với đó là lễ tang dành cho những gia đình, cá nhân có nhu cầu. Đồng thời, nhà tang lễ Bộ Quốc phòng cũng là nơi thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt khác như lễ truy điệu và bàn giao hài cốt liệt sĩ từ các chiến trường, 1 số vụ tai nạn do sự cố máy bay….
nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng
Hình ảnh nhà tang lễ bệnh viện 108 Bộ Quốc Phòng

Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng được đặt tại quận trung tâm Hà Nội, trên tuyến phố dân cư đông đúc với trục giao thông thuận lợi nên chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng hoa tốt nhất, thời gian di chuyển nhanh nhất (quãng đường di chuyển bằng xe máy mất 5 phút).

Quý khách có thể dễ dàng đặt mua hoa chia buồn, hoa tang lễ, hoa đám ma, hoa viếng đám tang để giao tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng.

Dưới đây là một số mẫu hoa chia buồn, hoa viếng đám ma bạn có thể tham khảo.

1. Mẫu kệ hoa lan vàng 

Kệ hoa chia buồn màu vàng tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng
Kệ hoa chia buồn màu vàng truyền thống

Kệ hoa lan vàng 2 tầng là mẫu hoa chia buồn phổ biến vì hoa lan là loài hoa sang trọng. Màu vàng của hoa lan thể hiện sự tiếc nuối, thương cảm trước sự ra đi vĩnh viễn của người quá cố. Gửi hoa chia buồn bằng lan vàng là bạn đang chia sẻ, động viên tinh thần cho toàn thể gia quyến, tiếp thêm sức mạnh để họ sớm vượt qua sự mất mát lớn lao này. 

2. Kệ hoa chia buồn màu tím trắng

Kệ hoa tang lễ nhà tang lễ Quốc gia, 5 Trần Thánh Tông
Kệ hoa chia buồn màu tím trắng

Hoa tang lễ có nhiều màu khác nhau nhưng tông màu tím trắng là một trong những tông màu được nhiều người lựa chọn. Màu trắng là biểu tượng cho sự tôn kính, khiêm tốn , là gam màu "lạnh" nên thường được sử dụng trong đám tang. Còn màu tím thường được xem là màu thể hiện nỗi buồn, thường liên quan đến các nghi lễ kín đáo. Do vậy, sự kết hợp giữa màu tím trắng tạo nên một kệ hoa chia buồn ý nghĩa để bạn gửi đến đám tang người mất. 

3. Vòng hoa chia buồn màu xanh

Hoa đám tang màu xanh nhà tang lễ Quốc gia
Vòng hoa chia buồn màu xanh

Màu xanh lá cây, cũng như màu xanh da trời, là một màu sắc dịu, thường đồng nghĩa với thiên nhiên và đại diện cho sức khỏe, khả năng phục hồi, may mắn và sức trẻ. Và cũng giống như trong chu kỳ sinh – tử tự nhiên của tất cả các sinh vật sống, màu xanh lá cây cho thấy sự đổi mới – một thông điệp hoàn hảo chia sẻ nỗi buồn cho những người thân của người đã mất. 

Chọn mua hoa chưa bao giờ dễ dàng và mua hoa chia buồn cũng vậy. Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào, hãy liên hệ với Điện Hoa Thăng Long để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét